Trung tâm văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bắc giang, phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Hiệp Hòa khảo sát và hướng dẫn hoạt động tại nhà văn hoá Tổ dân phố số 1 thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa.

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
Trung tâm văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bắc giang, phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Hiệp Hòa khảo sát và hướng dẫn hoạt động tại nhà văn hoá Tổ dân phố số 1 thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa.

   Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2024 Trung tâm văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bắc giang, phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Hiệp Hòa khảo sát và hướng dẫn hoạt động tại nhà văn hoá Tổ dân phố số 1 thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa.

   Tổ dân phố số 1 năm ở Trung tâm của thị trấn Thắng, địa bàn có rất nhiều cơ quan Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các cơ quan hành chính quan trọng đóng quân, với gần 600 hộ dân với hơn 2000 nhân khẩu, chi bộ có hơn 100 đảng viên, nhân dân chủ yếu là kinh doanh buôn bán dịch vụ thương mại, có truyền thống đoàn kết, địa bàn thuận lợi cho việc thông thương hàng hóa đi các địa bàn khác.

   Nhà văn hóa TDP Số 1, thị trấn Thắng có tổng diện hơn 600 m2, được xây dựng năm 1998, kinh phí xây dựng khoảng 650 triệu. Nhà Văn hóa có khuôn viên cây xanh và hai sân thể thao bóng chuyền hơi. Có 1 bộ khánh tiết trang trí trên sân khấu, có đủ các khẩu hiệu, biển bảng  tuyên truyền và 02 maket phục vụ các hội nghị, có 01 bộ âm thanh loa đoài, 12 bàn và 120 ghế, có tủ sách pháp luật phục vụ cho nhân dân khi có nhu cầu tiềm hiểu về pháp luật. Nhà văn hóa tổ dân phố số 1 là nơi sinh hoạt, hội họp của Đảng, nhà nước tổ chức, và tổ chức các hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân. Cùng là nơi phổ biến tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và sinh hoạt văn hóa thể dục thể thao của nhân dân tổ dân phố. Qua buổi khảo sát câu lạc bộ văn hóa tổ dân phố số 1, thị trấn hoạt động rất hiệu quả và đa dạng hình thức, là đơn vị có phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ và sâu rộng, bên cạnh đó chỉ ra những hạn chế của khuôn viên nhà văn hóa công năng sử dụng, trang trí trong thời gian tới Tổ dân phố số 1 tiếp tục phát huy kết quả đạt được thực hiện tốt thiết chế văn hóa và thể thao tại địa phương./. 

     Một số hinh ảnh hội nghị:

                                       Nguồn tin: Công chức văn hóa -TT thị trấn Thắng.

Đa chức năng Đa chức năng

アクセス中: 10,164
1日当たりのページのアクセス回数: 49
1週間当たりののページのアクセス回数: 48
1か月当たりのページのアクセス回数: 6,068
1年間当たりのページのアクセス回数: 22,144
ページのアクセス回数 : 49,995