Hội nghị đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc với cử tri thị trấn Thắng.

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 15 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, đại biểu HĐND các cấp tiến hành hội nghị tiếp xúc với cử tri của thị trấn Thắng.

    Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 15 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026, đại biểu HĐND các cấp tiến hành hội nghị tiếp xúc với cử tri của thị trấn Thắng, về dự các đại biểu HĐND huyện cụm thị trấn Thắng và xã Danh Thắng, đại biểu HĐND thị trấn, các đồng chí trưởng các ngành, phòng chuyên môn huyện, các đồng chí thường trực Đảng ủy- HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể thị trấn, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, các đoàn thể của tổ dân phố và toàn thể cư tri thị trấn Thắng đến dự đông đủ.

    Sau khi nghe đại biểu HĐND huyện thông báo chương trình kỳ họp HĐND huyện lần thứ 15 sẽ được tổ chức 1,5 ngày dự kiến vào 18,19/7/2024 tại Nhà văn hóa huyện, sẽ thông qua các báo cáo của UBND huyện, kế hoạch bổ sung đầu tư công trung hạn và các đại biểu được nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế- xã hội của huyện 5 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo năm 2024. Đại diện UBND thị trấn báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo năm 2024. thông báo giải quyết ý kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước đến cử tri.

    Phần thảo luận đã có 12 lượt ý kiến đại biểu tham gia đóng góp với 25 nội dung liên quan đến lĩnh vực của huyện và của thị trấn Thắng; công tác môi trường, quản lý đất đai, công tác giáo dục đào tạo, công tác giải phóng mặt bằng các dự án đường giao thông 295, 288, 296, dự án dân cư,...thay mặt cho đoàn đại biểu HĐND huyện ông Nguyễn Đức Khoa- HUV Bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn Thắng đã tiếp thu và giải trình làm rõ với cư tri, nội dung của thị trấn giao cho UBND xem xét giải quyết, nội dung không thuộc thẩm quyền báo cáo huyện và các cơ quan, Phòng chuyên môn huyện xem xét giải quyết và báo cáo lại với cử tri vào kỳ tiếp xúc lần sau./.

                              Nguồn tin: công chức Văn phòng HĐND- UBND thị trấn

Đa chức năng Đa chức năng

アクセス中: 11,325
1日当たりのページのアクセス回数: 63
1週間当たりののページのアクセス回数: 62
1か月当たりのページのアクセス回数: 6,082
1年間当たりのページのアクセス回数: 22,158
ページのアクセス回数 : 50,009